Lượng calo trong thực phẩm hàng ngày

     

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mặc dù người sử dụng có hiểu nhãn dinh dưỡng và biết lượng năng lượng của thực phẩm, nhưng mà 9/10 người lại lần khần họ cần bao nhiêu lượng calo hàng ngày để gia hạn cân nặng khỏe khoắn mạnh.

Bạn đang xem: Lượng calo trong thực phẩm hàng ngày


Calo được áp dụng trong đa số các hoạt động vui chơi của cơ thể như: Thở, khiến cho trái tim của công ty đập, thủ thỉ và đi bộ. Nếu tất cả calo dư thừa, khung hình sẽ tàng trữ calo dưới dạng hóa học béo. Nhưng một số trong những calo được tàng trữ trong gan và cơ bắp để rất có thể giải phóng gấp rút vào ngày tiết nếu khung hình cần năng lượng.Phần lớn toàn bộ các loại thực phẩm đều phải có calo tuy vậy với lượng năng lượng khác nhau. Hóa học béo có lượng năng lượng cao nhất. Vì chưng vậy, phát âm được vai trò của năng lượng trong chế độ dinh dưỡng có thể giúp bạn cân đối lượng năng lượng với lượng calo trong cơ thể, giúp đỡ bạn đạt được cân nặng theo mong muốn.

Một phụ nữ trưởng thành có khối lượng trung bình cần ăn khoảng 2000 calo mỗi ngày để gia hạn cân nặng với 1.500 calo mỗi ngày để bớt một pound trọng lượng mỗi tuần.Trong khi đó, phái nam giới trưởng thành có khối lượng trung bình yêu cầu 2.500 năng lượng để gia hạn hoạt cồn và 2 ngàn để sút một pound trọng lượng mỗi tuần.

Xem thêm: Chuyển Hình Ảnh Thành Vector Trong Corel, Hướng Dẫn Cách Chuyển Ảnh Bitmap Sang Ảnh Vector


Thể hình

Tuy nhiên, lượng calo quan trọng của từng người chuyển đổi phụ trực thuộc vào tương đối nhiều yếu tố như: Tuổi, chiều cao, cân nặng hiện tại, mức độ hoạt động, quá trình trao đổi chất và một vài yếu tố khác.

Tính lượng năng lượng thức ăn từng ngày là trong những kỹ thuật chủ yếu mà mọi bạn cần sử dụng khi cố gắng giảm cân.Một calo là một trong những đơn vị năng lượng, chưa phải là thước đo trọng lượng hoặc mật độ dinh chăm sóc (nutrient density).Năm 1990, cơ quan chính phủ Hoa Kỳ đã trải qua Đạo luật giáo dục và đào tạo và Ghi nhãn Dinh dưỡng, tiêu chuẩn hóa thông tin, bao gồm cả calo phải được ghi trên các nhãn yếu tố dinh dưỡng. Điều đó có nghĩa là trước khi ngẫu nhiên thực phẩm gói gọn nào sống Hoa Kỳ được buôn bán ra, những nhà kỹ thuật thực phẩm buộc phải đo lượng chất dinh dưỡng và lượng năng lượng của thành phầm đó nhưng bằng cách rất phức tạp.

Xem thêm: Top 8 Các Phương Pháp Định Tính Là Gì, Phân Biệt Ppnc Định Lượng Và Ppnc Định Tính


Tính lượng năng lượng thức ăn hàng ngày
Nhà chất hóa học Hoa Kỳ vắt kỷ 19 Wilbur Atwater, tín đồ đã xác định một cách để gián tiếp ước tính con số calo trong thực phẩm, được call là hệ thống 4-9-4. Những thí nghiệm của ông đến thấy, protein với carbohydrate mỗi loại có khoảng 4 năng lượng mỗi gram (0.04 ounce) và chất béo bao gồm 9 năng lượng mỗi gram, bởi vì đó hệ thống 4-9-4.Giả sử bạn có một nhiều loại thực phẩm đựng 10 gram <0.35 ounce> protein (10 x 4 = 40) và 5 gram <0,2 ounce> chất mập (5 x 9 = 45), thì tổng vốn calo là 40 + 45 = 85 calo.Tuy nhiên, một số chuyên viên dinh dưỡng hiện thời cho rằng cách tính của Atwater đã lỗi thời với không bao gồm xác. Một nghiên cứu và phân tích năm 2012 được công bố trên Tạp chí bổ dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ cho biết hàm lượng tích điện của một số loại thực phẩm, như những loại hạt, ko thể giám sát chính xác bằng phương pháp tính của Atwater.Do đó, Cục cai quản Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (Food & Drug Administration) chất nhận được sai số 20% so với các chất bổ dưỡng được ghi bên trên nhãn thực phẩm, bao hàm cả calo, tức là lượng calo này rất có thể không đúng mực hoàn toàn.